090 320 6234

Xây dựng trải nghiệm dịch vụ tuyệt vời trong lĩnh vực chăm sóc sức khỏe và làm đẹp

BUSINESS GUIDE

Là hướng dẫn giúp các doanh nghiệp trong ngành Chăm sóc sức khỏe và làm đẹp có một chiến lược công nghệ phù hợp nhằm thích ứng với những kỳ vọng mới của khách hàng, từ đó mang lại những trải nghiệm dịch vụ vượt trội. Chiến lược này bắt đầu bằng việc tìm kiếm nền tảng công nghệ có khả năng kết nối toàn diện các quy trình lõi của tổ chức, cung cấp góc nhìn tổng thể và chi tiết của từng khách hàng. Tài liệu này cũng chỉ ra năm trụ cột để xây dựng một trải nghiệm khách hàng tối ưu dựa trên  đặc thù ngành chăm sóc sức khỏe và sắc đẹp.

TẢI NGAY TÀI LIỆU

  • Một góc nhìn toàn diện về khách hàng. Điều này đòi hỏi phải có tất cả dữ liệu khách hàng ở một nơi duy nhất, có thể truy cập được bất cứ lúc nào bao gồm lịch sử mua hàng, trả lại hàng và yêu cầu hỗ trợ.
  • Trải nghiệm mới: Nền tảng linh hoạt mang lại những trải nghiệm mới đầy sáng tạo như cung cấp các tùy chọn thanh toán di động qua Momo, ZaloPay… vượt xa thương mại điện tử truyền thống.
  • Công nghệ điều phối đơn hàng thông minh. Các công ty Sức khỏe và làm đẹp phải có khả năng sắp xếp các lịch khám chữa bệnh một cách thông minh - chẳng hạn như dựa trên những cân nhắc về mức độ trung thành của khách hàng, hạn chế về thời gian hoặc sở thích - và sử dụng hàng tồn kho một cách hiệu quả để phục vụ những khách hàng có giá trị cao.
  • Mở rộng chuỗi không giới hạn. Các công ty cần các nền tảng có thể mở rộng nhanh chóng, kể cả Go-Global và cho phép cung cấp các sản phẩm và dịch vụ mới với giá thành ngày càng thấp hơn.
  • Nền tảng đám mây duy nhất. Chính vì sự thay đổi ngày nay diễn ra quá nhanh nên việc đầu tư bộ máy IT, tự nghiên cứ phát triển và liên tục nâng cấp các hệ thống phần mềm tự xây dựng là rất tốn kém và không còn là lựa chọn phù hợp. Trải nghiệm khách hàng vượt trội đòi hỏi phải có nền tảng đám mây với công nghệ mới nhất tại từng thời điểm.

5 trụ cột công nghệ giúp các công ty Chăm sóc sức khỏe và làm đẹp phát triển bền vững →

Theo dõi chúng tôi tại

BTM Global Việt Nam

Email: btmvn@btmglobal.com

Hotline: (028) 5437 1104

Tòa nhà Helios, Đường số 3, CV PMQT, P.Tân Chánh Hiệp, Q. 12, TP. Hồ Chí Minh, Việt Nam

Cảm ơn đã đăng ký tham gia sự kiện!

Chân thành gửi lời cảm ơn quý Anh/Chị đã đăng ký tham gia sự kiện trực tuyến. Thư mời phản hồi & link tham gia sự kiện sẽ được gửi trong thời gian từ 24h - 48h đến quý anh/chị thuộc đối tượng phù hợp của chương trình, chúc quý anh chị một ngày làm việc vui vẻ và hiệu quả.

Cảm ơn đã quan tâm!

Vui lòng nhấn vào đường dẫn bên dưới để tải tài liệu

TẢI NGAY

Cảm ơn đã quan tâm!

Vui lòng nhấn vào đường dẫn bên dưới để tải tài liệu

TẢI NGAY

Vui lòng nhấn vào đường dẫn bên dưới để tải tài liệu

ĐĂNG KÝ
THÀNH CÔNG

TẢI NGAY

Chân thành cảm ơn!
Vui lòng nhấn vào đường dẫn bên dưới để tải tài liệu

ĐĂNG KÝ
THÀNH CÔNG

TẢI NGAY

Chân thành cảm ơn!
Vui lòng nhấn vào đường dẫn bên dưới để tải tài liệu

ĐĂNG KÝ
THÀNH CÔNG

Chân thành cảm ơn!

TẢI NGAY

Vui lòng nhấn vào đường dẫn bên dưới để tải tài liệu

ĐĂNG KÝ
THÀNH CÔNG

Chân thành cảm ơn!

TẢI NGAY

Vui lòng nhấn vào đường dẫn bên dưới để tải tài liệu

ĐĂNG KÝ
THÀNH CÔNG

Chân thành cảm ơn!

TẢI NGAY

Vui lòng nhấn vào đường dẫn bên dưới để tải tài liệu

ĐĂNG KÝ
THÀNH CÔNG

Chân thành cảm ơn!

TẢI NGAY

Vui lòng nhấn vào đường dẫn bên dưới để tải tài liệu

ĐĂNG KÝ
THÀNH CÔNG

Chân thành cảm ơn!

TẢI NGAY

Vui lòng nhấn vào đường dẫn bên dưới để tải tài liệu

ĐĂNG KÝ
THÀNH CÔNG

Chân thành cảm ơn!

TẢI NGAY

Vui lòng nhấn vào đường dẫn bên dưới để tải tài liệu

ĐĂNG KÝ
THÀNH CÔNG

TẢI NGAY

Chân thành cảm ơn!
Vui lòng nhấn vào đường dẫn bên dưới để tải tài liệu

ĐĂNG KÝ
THÀNH CÔNG

TẢI NGAY

Chân thành cảm ơn!
Vui lòng nhấn vào đường dẫn bên dưới để tải tài liệu

ĐĂNG KÝ
THÀNH CÔNG

TẢI NGAY

Chân thành cảm ơn!