Xây dựng trải nghiệm dịch vụ tuyệt vời trong lĩnh vực chăm sóc sức khỏe và làm đẹp
Là hướng dẫn giúp các doanh nghiệp trong ngành Chăm sóc sức khỏe và làm đẹp có một chiến lược công nghệ phù hợp nhằm thích ứng với những kỳ vọng mới của khách hàng, từ đó mang lại những trải nghiệm dịch vụ vượt trội. Chiến lược này bắt đầu bằng việc tìm kiếm nền tảng công nghệ có khả năng kết nối toàn diện các quy trình lõi của tổ chức, cung cấp góc nhìn tổng thể và chi tiết của từng khách hàng. Tài liệu này cũng chỉ ra năm trụ cột để xây dựng một trải nghiệm khách hàng tối ưu dựa trên đặc thù ngành chăm sóc sức khỏe và sắc đẹp.