BTM Global Việt Nam giới thiệu giải pháp Oracle NetSuite ERP & CRM tại “Chương trình Họp mặt doanh nghiệp thường niên 2021” do HBA tổ chức

Thứ tư, 28/04/2021

Ngày 27/4 vừa qua, Hiệp hội các Doanh nghiệp Khu công nghiệp TP.HCM (HBA) đã tổ chức buổi Họp mặt doanh nghiệp thường niên triển khai chương trình công tác năm 2021 và ký kết hợp tác giữa HBA và các đối tác chiến lược. Đây là chương trình được tổ chức nhằm tư vấn và định hướng cho các doanh nghiệp thành viên khắc phục những hạn chế, khó khăn, vướng mắc trong năm qua vì Covid-19, đồng thời triển khai các hoạt động phát triển theo tình hình và xu hướng của toàn cầu. Ngoài ra chương trình còn tạo cơ hội cho các doanh nghiệp trong và ngoài hội giao lưu xúc tiến thương mại; cũng như trưng bày, triển lãm các sản phẩm và giải pháp công nghệ của doanh nghiệp đến đối tác.

Btm_global

Hiệp hội các Doanh nghiệp Khu công nghiệp TP.HCM

Chương tình với sự có mặt của các cấp lãnh đạo Sở Công thương TP.HCM, Sở Tài nguyên Môi trường Tp.HCM, Sở Khoa học Công nghệ TP.HCM, đại diện của gần 200 doanh nghiệp thuộc Khu chế xuất, Khu công nghiệp và Khu công nghệ Cao (KCX – KCN – KCNC); cùng các đối tác chiến lược trong nhiều lĩnh vực: công nghệ số, năng lượng, tư vấn quản lý doanh nghiệp,… ; các đơn vị đồng hành với HBA trong suốt quá trình hoạt động.

BTM Global Việt Nam tham gia triển lãm và giới thiệu giải pháp của Oracle NetSuite ERP & CRM tại chương trình:

BTM global tư vấn giải pháp Oracle

BTM Global Việt Nam tham gia triễn làm tại chương trình

BTM Global Việt Nam đã triển lãm và tư vấn tại chương trình các giải pháp Oracle NetSuite ERP cho doanh nghiệp sản xuất, NetSuite ERP cho doanh nghiệp bán sỉ – bán lẻ.

Các lợi ích, tính năng, giải pháp tích hợp toàn diện cho doanh nghiệp trên nền tảng Oracle NetSuite ERP đã thu hút được sự chú ý của các doanh nghiệp, khách mời tham gia chương trình cũng như được sự quan tâm của các thành viên trong hiệp hội.

“Năm 2021 hứa hẹn một sự thay đổi ngoạn mục của nền kinh tế sản xuất do sự phát triển của các công nghệ thông minh như IoT, AI, sự tăng tốc của hệ thống mạng 5G và công nghiệp 4.0. Đây được xem là cơ hội phát triển hội nhập kèm theo đó là những thách thức đối với nhiều doanh nghiệp khi việc chuyển đổi số liên quan đến nhiều yếu tố: nhân sự, ngân sách, tình hình bất ổn kinh tế toàn cầu trong thời đại dịch Covid-19. Là đơn vị thành viên của Hiệp hội, Chúng tôi sẵn sàng hỗ trợ tư vấn cho các doanh nghiệp đang có nhu cầu cần đến các giải pháp chuyển đổi số.” – Ông Huỳnh Quang Tiến – Giám đốc điều hành công ty BTM Global tại Việt Nam chia sẻ.

Giới thiệu về BTM Global Việt Nam

BTM Global Consulting, LLC (“BTM Global”) cung cấp dịch vụ tư vấn, tích hợp và triển khai hệ thống Oracle NetSuite ERP & CRM cho doanh nghiệp trên nền tảng điện toán đám mây. Bên cạnh đó, chúng tôi còn mang đến các giải pháp Oracle & E-Commerce cho ngành bán lẻ từ chuỗi cửa hàng nhỏ lẻ đến những tập đoàn bán lẻ nổi tiếng trên thế giới. Thông qua quá trình hỗ trợ, triển khai, phát triển và hoạch định chiến lược, chúng tôi có một cái nhìn tổng thể về các nhu cầu lâu dài của doanh nghiệp, giúp doanh nghiệp thành công và phát triển. Đội ngũ nhân viên của chúng tôi là những người giàu kinh nghiệm trong việc giải quyết vấn đề, luôn nhìn nhận vấn đề dưới nhiều góc độ chuyên môn để tìm ra giải pháp tối ưu nhất.

Để biết thêm thông tin, hãy truy cập www.btmglobal.com.vn

Cùng tìm hiểu thêm về Oracle NetSuite ERP tại đây..

Xem thêm tin mới

Oracle NetSuite

60 Thống Kê Về Hệ Thống ERP: Xu Hướng Thị Trường, Dữ Liệu Và Phân Tích

Hệ thống ERP (Enterprise Resource Planning) là giải pháp quản lý tài nguyên doanh nghiệp toàn diện, đóng vai trò quan trọng trong việc tích hợp và chuẩn hóa các chức năng như chuỗi cung ứng, tài chính, và quan hệ khách hàng. Thay vì sử dụng nhiều phần mềm khác nhau, ERP tạo ra ... Read more
16/10/2024

Sự kiện

Webinar: Tối Ưu Hóa Dòng Tiền – Chiến Lược và Công Nghệ

Vào ngày 18/10/2024, từ 9:00 đến 12:00, BTM Global sẽ tổ chức webinar với chủ đề “Tối Ưu Hóa Dòng Tiền: Chiến Lược và Công Nghệ”, một sự kiện không thể bỏ qua dành cho các Giám Đốc Điều Hành, Giám Đốc Tài Chính, và Nhà Quản Lý Công Nghệ Đổi Mới. Dòng tiền – ... Read more
04/10/2024
Royal Sintered Stone

Go live

Oracle NetSuite – nền tảng của sự phát triển giúp Royal Sintered Stone thực hiện mục tiêu sản xuất kinh doanh

Công ty Cổ phần Sản xuất và Đầu tư Royal Sintered Stone đã ký kết dự án triển khai hệ thống Oracle NetSuite ERP vào cuối tháng 4 và chính thức đưa vào vận hành vào ngày 1/10/2024. Đây được xem là nền tảng phát triển của doanh nghiệp trong hành trình chuyển đổi số, hướng đến tối ưu hóa quy trình sản xuất, quản lý bán hàng và nâng cao hiệu quả báo cáo tài chính, đồng thời cũng là cột mốc đánh dấu sự hợp tác thành công của Royal Sintered Stone và BTM Global Việt Nam trên hành trình phát triển vượt bậc này.  
02/10/2024

Oracle NetSuite

Thu Nhập Ròng – Cách tính lợi nhuận và tối ưu hóa kinh doanh hiệu quả 

Việc theo dõi nhiều chỉ số tài chính là yếu tố quan trọng để đánh giá tình hình sức khỏe doanh nghiệp. Trong đó,  thu nhập ròng là một trong những chỉ số quan trọng nhất giúp doanh nghiệp biết được mình có đang tạo ra lợi nhuận hay không. Tuy nhiên, việc tính toán ... Read more
01/10/2024

Dự báo doanh thu chính xác ngành dịch vụ với AI và các công nghệ tiên tiến

Trong lĩnh vực dịch vụ, quá trình dự báo doanh thu thường gặp nhiều thách thức. Tính chất tùy chỉnh của dự án, mô hình tính phí đa dạng và thay đổi liên tục về nhu cầu khách hàng đều tạo ra sự không chắc chắn. Để khắc phục những khó khăn này, các công ty dịch vụ cần kết hợp các phương pháp phân tích dữ liệu tiên tiến cùng với công nghệ AI và học máy để dự đoán những biến số phức tạp.
24/09/2024

Tối Ưu Hoá Dòng Tiền với Giải Pháp ERP Cloud Oracle NetSuite

Giải pháp ERP Cloud của NetSuite là giải pháp quản lý toàn diện, giúp doanh nghiệp cải thiện dòng tiền, tối ưu hóa quy trình vận hành và hỗ trợ mở rộng quy mô toàn cầu.
13/09/2024