Oracle NetSuite CRM
Chìa khóa quản lý quan hệ khách hàng
Việc tìm kiếm khách hàng tiềm năng và chăm sóc khách hàng sau bán hàng được xem là các mắt xích quan trọng quyết định sự thành công của doanh nghiệp. Khách hàng là người phản hồi chính xác nhất về chất lượng sản phẩm, mức độ hài lòng của khách hàng, và là đại sứ tiếp thị hiệu quả nhất của doanh nghiệp.
Oracle NetSuite CRM tạo ra giải pháp duy trì quan hệ tối ưu với khách hàng doanh nghiệp. Ngoài quản lý dịch vụ khách hàng và tự động hóa tiếp thị, NetSuite CRM còn cung cấp báo giá, quản lý đơn hàng, hoa hồng, dự báo khả năng bán hàng và tích hợp thương mại điện tử.
Trải nghiệm Oracle NetSuite Cloud ERP – Free Demo Tour
Tại sao doanh nghiệp Việt nên triển khai Oracle NetSuite Cloud ERP
Các tính năng nổi bật
CHĂM SÓC
KHÁCH HÀNG
Giúp cho doanh nghiệp nắm rõ thị hiếu, tuổi tác, nhu cầu và phản hồi của khách hàng để có được những chiến lược kinh doanh phù hợp với nhu cầu của khách hàng.
DỰ BÁO VỀ
KHÁCH HÀNG
Biết được lượng khách hàng hiện tại của mình và dự đoán được lượng khách hàng tiềm năng trong tương lai.
Tại sao chọn Oracle Netsuite
- Giải pháp Cloud ERP tốt nhất trên thế giới
- Được bản địa hóa phù hợp với Việt Nam
- Hơn 32,0000 doanh nghiệp tin dùng
- Cấu hình và chỉnh sửa dễ dàng
- Nâng cấp miễn phí
- Bảo mật cao
- Hiệu quả bán hàng cải thiện rõ rệt
- Triển khai nhanh, chi phí thấp
- Quản lý hàng tồn kho chính xác và toàn diện
- Hỗ trợ đa công ty, đa quốc gia, đa tiền tệ, đa ngôn ngữ
- Trên 300 báo cáo xây dựng sẵn