KFC Việt Nam và BTM Global ký kết, khởi động dự án triển khai kho dữ liệu nhà hàng (data warehouse)

Thứ năm, 10/11/2022

Vào ngày 10 tháng 11 năm 2022, Công ty Liên doanh TNHH KFC Việt Nam (KFC Việt Nam) và BTM Global Việt Nam đã chính thức khởi động dự án triển khai giải pháp Kho dữ liệu nhà hàng (Data Warehouse) tại KFC Việt Nam.

Với quy mô hơn 168 nhà hàng, có mặt tại hơn 37 tỉnh/thành phố lớn trên cả nước nên lượng dữ liệu bán hàng từ hệ thống POS phát sinh hàng ngày là rất lớn, KFC Việt Nam cần sử dụng các nguồn dữ liệu này một cách có hiệu quả nhằm phục vụ cho công tác quản trị điều hành, hỗ trợ ra quyết định và hoạch định chiến lược kinh doanh. Do đó, dự án Data Warehouse được kỳ vọng sẽ giúp cho KFC Việt Nam xây dựng một nền tảng dữ liệu và công nghệ mạnh mẽ, tin cậy, giúp đáp ứng các yêu cầu về mặt quản trị hiện tại cũng như nhu cầu phát triển và mở rộng hệ thống chuỗi cửa hàng trong tương lai. Sau thời gian tìm hiểu và đánh giá kỹ lưỡng các đơn vị có về kinh nghiệm và năng lực triển khai, BTM Global Việt Nam vinh dự là đơn vị sẽ triển khai và đồng hành cùng KFC Việt Nam trong dự án quan trọng này.

DSC06823 1

Đại diện ban dự án hai bên chụp ảnh kỉ niệm tại lễ khởi động dự án

Ông Lê Đình Khoa – Giám đốc Công nghệ thông tin, KFC Việt Nam chia sẻ: “Đây là một trong những dự án quan trọng của KFC Việt Nam trong năm 2022 và là một phần của kế hoạch chuyển đổi số của KFC đến cuối năm 2023. Mục tiêu hướng đến của dự án này là chuẩn hoá quy trình thu thập và xử lý dữ liệu kinh doanh phát sinh từ hệ thống máy bán hàng tại các nhà hàng. Việc này giúp KFC Việt Nam có số liệu chính xác và kịp thời, phục vụ ra quyết định hiệu quả hơn cũng như làm dữ liệu doanh thu cho hệ thống ERP trong tương lai”.

Ông Phạm Hoàng Lạc Trưởng bộ phận giải pháp, BTM Global Việt Nam chia sẻ: “Lượng dữ liệu rất lớn sẽ là một trong những thách thức của dự án lần này. Tuy nhiên, với hơn 18 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực bán lẻ tại Việt Nam và Mỹ, BTM Global Việt Nam sẽ mang đến những giải pháp chuyên sâu nhằm đảm bảo quá trình tổng hợp và xử lý dữ liệu diễn ra an toàn, hiệu năng từ đó cung cấp các báo cáo đáng tin cậy cho người dùng”.

Về KFC

KFC là tên viết tắt của Kentucky Fried Chicken, một thương hiệu và mảng hoạt động của Yum! International Restaurant Group (Hoa Kỳ). Ngày nay, chuỗi KFC đã có mặt tại 109 quốc gia và vùng lãnh thổ trên thế giới, với hơn 20.000 nhà hàng phục vụ 12 triệu khách mỗi ngày. Tại Việt Nam, chuỗi nhà hàng thức ăn nhanh này đã mở rộng sự hiện diện của mình lên hơn 168 nhà hàng tại 37 tỉnh thành và dự kiến gia tăng số cửa hàng nhanh chóng theo định hướng và chiến lược phát triển kinh doanh mạnh mẽ của KFC tại Việt Nam.

Để biết thêm thông tin, truy cập https://kfcvietnam.com.vn

Về BTM Global

BTM Global được thành lập năm 2004, là đối tác Vàng (Gold partner) dài hạn với tập đoàn Oracle và cũng là đối tác chuyên triển khai các giải pháp NetSuite tại Việt Nam. Công ty có trụ sở chính tại Thành phố Minneapolis, bang Minnesota của Mỹ và chi nhánh tại Thành phố Hồ Chí Minh, Việt Nam.

BTM Global chuyên cung cấp dịch vụ tư vấn, tích hợp và triển khai hệ thống NetSuite ERP, CRM và TMĐT cho doanh nghiệp trên nền tảng điện toán đám mây. Bên cạnh đó, chúng tôi còn mang đến các giải pháp Oracle cho ngành bán lẻ từ chuỗi cửa hàng nhỏ lẻ đến những tập đoàn bán lẻ nổi tiếng trên thế giới.

Để biết thêm thông tin, hãy truy cập www.btmglobal.com.vn

Cùng tìm hiểu thêm về Oracle NetSuite ERP tại đây..

Xem thêm tin mới

Sự kiện

Webinar: Tối Ưu Hóa Dòng Tiền – Chiến Lược và Công Nghệ

Vào ngày 18/10/2024, từ 9:00 đến 12:00, BTM Global sẽ tổ chức webinar với chủ đề “Tối Ưu Hóa Dòng Tiền: Chiến Lược và Công Nghệ”, một sự kiện không thể bỏ qua dành cho các Giám Đốc Điều Hành, Giám Đốc Tài Chính, và Nhà Quản Lý Công Nghệ Đổi Mới. Dòng tiền – ... Read more
04/10/2024
Royal Sintered Stone

Go live

Oracle NetSuite – nền tảng của sự phát triển giúp Royal Sintered Stone thực hiện mục tiêu sản xuất kinh doanh

Công ty Cổ phần Sản xuất và Đầu tư Royal Sintered Stone đã ký kết dự án triển khai hệ thống Oracle NetSuite ERP vào cuối tháng 4 và chính thức đưa vào vận hành vào ngày 1/10/2024. Đây được xem là nền tảng phát triển của doanh nghiệp trong hành trình chuyển đổi số, hướng đến tối ưu hóa quy trình sản xuất, quản lý bán hàng và nâng cao hiệu quả báo cáo tài chính, đồng thời cũng là cột mốc đánh dấu sự hợp tác thành công của Royal Sintered Stone và BTM Global Việt Nam trên hành trình phát triển vượt bậc này.  
02/10/2024

Oracle NetSuite

Thu Nhập Ròng – Cách tính lợi nhuận và tối ưu hóa kinh doanh hiệu quả 

Việc theo dõi nhiều chỉ số tài chính là yếu tố quan trọng để đánh giá tình hình sức khỏe doanh nghiệp. Trong đó,  thu nhập ròng là một trong những chỉ số quan trọng nhất giúp doanh nghiệp biết được mình có đang tạo ra lợi nhuận hay không. Tuy nhiên, việc tính toán ... Read more
01/10/2024

Dự báo doanh thu chính xác ngành dịch vụ với AI và các công nghệ tiên tiến

Trong lĩnh vực dịch vụ, quá trình dự báo doanh thu thường gặp nhiều thách thức. Tính chất tùy chỉnh của dự án, mô hình tính phí đa dạng và thay đổi liên tục về nhu cầu khách hàng đều tạo ra sự không chắc chắn. Để khắc phục những khó khăn này, các công ty dịch vụ cần kết hợp các phương pháp phân tích dữ liệu tiên tiến cùng với công nghệ AI và học máy để dự đoán những biến số phức tạp.
24/09/2024

Tối Ưu Hoá Dòng Tiền với Giải Pháp ERP Cloud Oracle NetSuite

Giải pháp ERP Cloud của NetSuite là giải pháp quản lý toàn diện, giúp doanh nghiệp cải thiện dòng tiền, tối ưu hóa quy trình vận hành và hỗ trợ mở rộng quy mô toàn cầu.
13/09/2024

Cải Thiện Năng Suất Kho Với Giải Pháp Quét Mã Vạch Của Oracle NetSuite

Hiện nay, các doanh nghiệp đang tìm kiếm nhiều cách khác nhau để cải thiện hiệu suất kho bãi, đặc biệt để đáp ứng nhu cầu ngày càng tăng của các đơn hàng thương mại điện tử. Năm 2020, doanh số thương mại điện tử đã tăng 44%, và bùng nổ sau khi đại dịch ... Read more
06/09/2024