Đầu tư hệ thống ERP cho ngành thời trang cần lưu ý điều gì?

Thứ tư, 08/02/2023

Những yêu cầu chính khi lựa chọn hệ thống ERP cho ngành bán lẻ thời trang tại Việt Nam

Trong lĩnh vực bán lẻ thời trang, quản lý chuỗi cung ứng và phân phối hiệu quả là rất quan trọng. Vì thế, việc sử dụng một hệ thống quản lý tổng thể doanh nghiệp (ERP) trở nên cần thiết. Tuy nhiên, có thể gặp một số thách thức khi lựa chọn giải pháp ERP phù hợp cho ngành bán lẻ thời trang tại Việt Nam. Để đảm bảo đầu tư ERP hiệu quả trong ngành thời trang, các doanh nghiệp nên lưu ý những điều sau:

  1. Tích hợp ERP với các hệ thống bán lẻ và hệ sinh thái thương mại điện tử tại Việt Nam. Một hệ thống ERP hỗ trợ kinh doanh hiệu quả phải tương thích với hệ thống bán hàng của công ty. Người tiêu dùng Việt Nam được các nhà bán lẻ tương tác thông qua các điểm chạm tại cửa hàng, các nền tảng thương mại điện tử như Shopee, Tiki và Lazada và các mạng xã hội như TikTok Shop.
  2. Quản lý chuỗi cung ứng: Hệ thống ERP phải hỗ trợ quản lý toàn diện chuỗi cung ứng. Từ sản xuất đến kho hàng và cửa hàng.
  3. Quản lý tài chính: Hệ thống cần hỗ trợ quản lý tài chính hiệu quả, bao gồm cả kế toán, phân tích tài chính và thuế. Một hệ thống ERP phải có khả năng tổng hợp tự động, chính xác dữ liệu bán hàng và hàng tồn kho từ các kênh bán lẻ để nhìn thấy rõ doanh số bán hàng theo thời gian thực.
  4. Duy trì bộ máy tinh gọn: Hệ thống ERP không chỉ mang đến giao diện thân thiện với người dùng, tốc độ truy cập nhanh mà còn tối ưu hóa chi phí, tránh việc tuyển dụng nhân sự vận hành hệ thống ào ạt.

»» Tham khảo thông tin về dự án ngành thời trang tại: VM Style chính thức vận hành hệ thống Oracle NetSuite ERP do BTM Global Việt Nam triển khai

hệ thống ERP cho ngành bán lẻ thời trang tại Việt Nam

Chiến lược lựa chọn hệ thống ERP phù hợp cho các nhà bán lẻ thời trang

BTM Global Việt Nam đã nhìn thấy xu hướng này và là công ty tiên phong trong lĩnh vực ERP cho ngành thời trang, tích hợp nhiều giải pháp bán lẻ khác nhau với hệ thống Oracle NetSuite Cloud ERP.

Thông qua việc tích hợp giải pháp Oracle NetSuite Cloud ERP và Omni-Channel tại Việt Nam, BTM Global giúp các công ty có nền tảng quản lý hàng đầu cho mọi hoạt động kinh doanh từ sản xuất, phân phối, thu mua, tồn kho, kế toán đến bán hàng. Từ đó, nền tảng này giúp các tổ chức hợp lý hóa các quy trình và nhân viên, giúp đảm bảo sự hài lòng của khách hàng trong khi duy trì chi phí vận hành tối ưu.

VỀ BTM GLOBAL VIỆT NAM

BTM Global Việt Nam được thành lập năm 2004, là đối tác Vàng (Gold Partner) dài hạn với tập đoàn Oracle và cũng là đối tác chuyên triển khai các giải pháp Oracle NetSuite tại Việt Nam. Công ty có trụ sở chính tại Thành phố Minneapolis, bang Minnesota của Mỹ và chi nhánh tại Thành phố Hồ Chí Minh, Việt Nam.

Công ty chuyên cung cấp dịch vụ tư vấn, tích hợp và triển khai hệ thống Oracle NetSuite ERP & CRM cho doanh nghiệp trên nền tảng điện toán đám mây. Bên cạnh đó, chúng tôi còn mang đến các giải pháp Kho dữ liệu (Data Warehouse), các giải pháp Oracle & E-Commerce cho ngành bán lẻ từ chuỗi cửa hàng nhỏ lẻ đến những tập đoàn bán lẻ nổi tiếng trên thế giới.

Để biết thêm thông tin, hãy truy cập: www.btmglobal.com

Cùng tìm hiểu thêm về Oracle NetSuite ERP tại đây.

Xem thêm tin mới

Oracle NetSuite

Quản lý tồn kho tự động giúp gì cho doanh nghiệp?

Bài viết này sẽ mang đến cái nhìn chi tiết về cách thức hoạt động của các hệ thống quản lý tồn kho tự động, những tính năng và lợi ích nổi bật, cùng các xu hướng mới đang định hình lĩnh vực này.
09/01/2025

Oracle NetSuite

Định Giá Dựa Trên Đối Thủ Cạnh Tranh Như Thế Nào?

Chiến lược định giá dựa trên đối thủ cạnh tranh giúp doanh nghiệp có thể sử dụng giá của đối thủ làm chuẩn mực để thiết lập giá của mình, đồng thời cân nhắc đến các mục tiêu của doanh nghiệp. Bài viết này sẽ đưa ra mọi điều doanh nghiệp cần biết về chiến lược định giá dựa trên đối thủ cạnh tranh, bao gồm khi nào nên áp dụng, cách thực hiện, ba thách thức lớn và bảy thực tiễn tốt nhất.
02/01/2025

Oracle NetSuite

NetSuite ra mắt các tính năng mới tích hợp AI vào quy trình kinh doanh hàng ngày

NetSuite tiếp tục đẩy mạnh việc tích hợp AI vào hỗ trợ các hoạt động kinh doanh thường ngày bằng hàng loạt những tính năng AI mới sẽ được công bố tại sự kiện SuiteWorld 2024.
26/12/2024

Oracle NetSuite

5 chiến thuật “định giá tâm lý” giúp thu hút khách hàng

Những chiến thuật định giá tâm lý mà các doanh nghiệp áp dụng để tác động đến nhận thức khách hàng và gia tăng lợi nhuận như: giá mỏ neo, định giá quyến rũ, đến những chiến lược khác, hãy cùng tìm hiểu bí quyết vì sao chúng ta dễ dàng bị thuyết phục bởi một mức giá và cách các doanh nghiệp tận dụng điều đó để chiếm lợi thế trên thị trường.
19/12/2024

Oracle NetSuite

Unified Commerce – Thương Mại Hợp Nhất: Cách tiếp cận của NetSuite trong thương mại điện tử

Unified Commerce (Thương Mại Hợp Nhất) với NetSuite SuiteCommerce giúp doanh nghiệp kết nối chặt chẽ hệ thống thương mại điện tử với các hệ thống kinh doanh, tiết kiệm chi phí, giảm phức tạp và nâng cao trải nghiệm khách hàng.
18/12/2024

Oracle NetSuite

10 Lợi Ích Của Tự Động Hóa Quy Trình Kinh Doanh BPA

Để đảm bảo nhân viên không bỏ sót các bước trong quy trình làm việc, tránh lặp lại công việc không cần thiết hoặc bỏ dở nhiệm vụ khi chưa hoàn thành, các doanh nghiệp thường sẽ xây dựng các quy trình chuẩn hóa cho đội ngũ của mình. Những quy trình này giúp doanh nghiệp đảm bảo tính tuân thủ và sự nhất quán trong cách vận hành, do đó, quy trình cần được ổn định và đồng bộ qua nhiều lần lặp lại. Đây là lúc phần mềm tự động hóa quy trình kinh doanh (BPA) trở thành công cụ hỗ trợ đắc lực. Hiện nay, hầu hết các doanh nghiệp đều áp dụng BPA để quản lý các hoạt động như dự án, danh mục đầu tư, tài sản tri thức, cổng thông tin tự phục vụ, quy trình công việc và luồng dữ liệu. Những lĩnh vực ứng dụng BPA nhiều nhất có thể kể đến là ngân hàng, y tế, viễn thông, thương mại và sản xuất.
18/12/2024