Oracle NetSuite Text Enhance (Generative AI) giúp các Doanh nghiệp tăng năng suất lao động

Thứ năm, 25/01/2024

Oracle ra mắt NetSuite Text Enhance sử dụng Generative AI

Generative AI giúp người dùng Oracle NetSuite tận dụng nguồn tri thức có sẵn của chính doanh nghiệp, từ đó tạo ra nội dung phù hợp với ngữ cảnh cụ thể, đồng thời thông tin đã được cá nhân hóa theo từng khách hàng, nhà cung cấp, mặt hàng…

NS AI 1a

Được hỗ trợ bởi Oracle Cloud Infrastructure (OCI), NetSuite Text Enhance là một trong số các chức năng sử dụng công nghệ Generative AI được nhúng trên toàn bộ giải pháp Cloud ERP/CRM của hãng. NetSuite Text Enhance giúp người dùng khai thác các dữ liệu có sẵn, từ đó giúp họ tạo và tinh chỉnh nội dung theo ngữ cảnh cụ thể. Với NetSuite Text Enhance, nhân sự phòng tài chính và kế toán, cung ứng, bán hàng, marketing và chăm sóc khách hàng có thể tận dụng AI để tạo ra các bản nháp nội dung hoặc tinh chỉnh nội dung hiện có.

“Chúng tôi đã cố gắng tích hợp AI vào Oracle NetSuite trong nhiều năm nhằm giúp khách hàng ngày càng hiệu suất và thành công hơn. Những đột phá gần đây của Generative AI tạo cơ hội cho bước tiến nhảy vọt” Evan Goldberg, người sáng lập và Phó chủ tịch cấp cao của Oracle NetSuite, cho biết. “Bằng cách tận dụng các dịch vụ AI tốt nhất của Oracle kết hợp khai thác nền tảng dữ liệu riêng mà doanh nghiệp đang sở hữu, chúng tôi có vai trò duy nhất trong việc giúp khách hàng của mình đạt được giá trị ngay lập tức từ những cải tiến AI mới nhất. NetSuite Text Enhance mới chỉ là bước khởi đầu và chúng tôi sẽ tiếp tục tích hợp AI vào toàn bộ bộ sản phẩm nhằm giúp khách hàng biến dữ liệu mà họ đang sử hữu thành lợi thế cạnh tranh.”

NS AI 3

Các tình huống ứng dụng Generative AI mà Oracle NetSuite đang hướng đến

NetSuite Text Enhance sẽ giúp khách hàng tăng năng suất bằng cách tự động hóa việc tạo nội dung phù hợp với ngữ cảnh trên mọi khu vực của bộ NetSuite ERP/CRM. Ví dụ: trong quy trình bán hàng, khi khách hàng tiềm năng liên hệ với một Doanh nghiệp đang sử dụng Oracle NetSuite ERP và bày tỏ sự quan tâm đến một sản phẩm hoặc dịch vụ cụ thể, NetSuite Text Enhance có thể giúp người dùng tạo nội dung email phản hồi theo ngữ cảnh một cách nhanh chóng bằng cách kết hợp dữ liệu CRM, Sản xuất và Tồn kho. Tất nhiên, email vẫn cần được xem xét và điều chỉnh trước khi gửi ra bởi người dùng trên cơ sở các gợi ý của AI, bao gồm các chi tiết như mô tả sản phẩm, hình ảnh sản phẩm, thông tin về giá, tình trạng tồn kho và chi tiết giao hàng.

NS AI 2

Bằng cách khai thác dữ liệu theo ngữ cảnh và bám sát dữ liệu thực tế phát sinh từ khắp các phòng ban, NetSuite Text Enhance sẽ giúp khách hàng tăng tốc:

  • Tài chính và Kế toán: NetSuite Text Enhance có thể giúp các phòng tài chính kế toán thúc đẩy việc thu hồi công nợ, đóng sổ hoặc giảm các công việc thủ công, từ đó tập trung vào công việc mang tính chiến lược hơn. Ví dụ về các trường hợp sử dụng NetSuite Text Enhance để gửi email nhắc nợ được cá nhân hóa theo khách hàng, đơn hàng cũng như tạo các bản tóm tắt và tường thuật cho báo cáo tài chính.
  • Chuỗi cung ứng và hoạt động: NetSuite Text Enhance có thể giúp các nhóm vận hành chuỗi cung ứng hợp lý hóa hoạt động mua hàng và hậu cần, đồng thời cải thiện chất lượng thông tin liên lạc liên quan đến sản phẩm. Điển hình là việc sử dụng NetSuite Text Enhance để tạo đơn đặt hàng mua và thư yêu cầu; viết các email đã được cá nhân hóa để tương tác với nhà cung cấp nhằm theo đuổi các đơn đặt hàng bị chậm trễ; và tạo các mô tả sản phẩm được sử dụng trên website bán hàng hoặc sàn thương mại điện tử.
  • Bán hàng và Tiếp thị: NetSuite Text Enhance có thể giúp đẩy nhanh các nhiệm vụ marketing và bán hàng để tạo ra các chiến dịch hiệu quả hơn. Ví dụ về các trường hợp sử dụng NetSuite Text Enhance bao gồm phát triển nội dung email được cá nhân hóa cho các chiến dịch tiếp thị; tạo ra phản hồi theo ngữ cảnh cho khách hàng tiềm năng; soạn thảo các báo giá và đề xuất bằng văn bản; gửi cập nhật đến khách hàng về lịch trình giao hàng.
  • Hỗ trợ khách hàng: NetSuite Text Enhance có thể giúp tăng năng suất của nhân viên hỗ trợ khách hàng và cải thiện trải nghiệm của khách hàng. Ví dụ về các trường hợp sử dụng NetSuite Text Enhance bao gồm tạo phản hồi cho nhận xét trên kênh online của khách hàng.

Được xây dựng trên OCI và tận dụng các dịch vụ AI tốt nhất, generative AI được nhúng trong Oracle NetSuite Cloud ERP được thiết kế để tôn trọng dữ liệu doanh nghiệp, quyền riêng tư và bảo mật của khách hàng. OCI hỗ trợ cả mô hình dựng sẵn và mô hình tùy chỉnh. Với dịch vụ Generative AI của Oracle, không có dữ liệu khách hàng nào được chia sẻ với các nhà cung cấp LLM hoặc bị khách hàng khác hoặc các bên thứ ba khác nhìn thấy. Ngoài ra, khách hàng là thực thể duy nhất được phép sử dụng các mô hình tùy chỉnh được đào tạo trên dữ liệu của mình. Bảo mật dựa trên vai trò được nhúng trực tiếp vào quy trình làm việc của NetSuite giúp bảo vệ thông tin nhạy cảm về khách hàng và chỉ đề xuất nội dung mà người dùng cá nhân có quyền xem.

Về Oracle NetSuite

Trong hơn 25 năm, Oracle NetSuite đã giúp các Doanh nghiệp phát triển, mở rộng quy mô và thích ứng với sự thay đổi. NetSuite cung cấp một hệ thống tích hợp bao gồm ERP, quản lý chuỗi cung ứng, sản xuất và bán hàng đa kênh, được hơn 37.000 khách hàng tại 219 quốc gia và vùng lãnh thổ phụ thuộc sử dụng.

Về BTM Global

BTM Global Việt Nam được thành lập năm 2004, là đối tác Vàng (Gold Partner) dài hạn với tập đoàn Oracle và cũng là đối tác chuyên triển khai các giải pháp NetSuite tại Việt Nam. Công ty có trụ sở chính tại Thành phố Minneapolis, bang Minnesota của Mỹ và chi nhánh tại Thành phố Hồ Chí Minh, Việt Nam.

Công ty chuyên cung cấp dịch vụ tư vấn, tích hợp và triển khai hệ thống Oracle NetSuite ERP & CRM cho doanh nghiệp trên nền tảng điện toán đám mây. Bên cạnh đó, chúng tôi còn mang đến các giải pháp Kho dữ liệu (Data WareHouse), các giải pháp Oracle & E-Commerce cho ngành bán lẻ từ chuỗi cửa hàng nhỏ lẻ đến những tập đoàn bán lẻ nổi tiếng trên thế giới.

» Để biết thêm thông tin, hãy truy cập  www.btmglobal.com.vn

» Cùng tìm hiểu thêm về Oracle NetSuite ERP tại đây.

Xem thêm tin mới

Oracle NetSuite

8 Bước Trong Quy Trình Mua Sắm và Cách Tối Ưu Hiệu Quả

Một quy trình mua sắm được xây dựng và quản lý chặt chẽ không chỉ đáp ứng nhu cầu kinh doanh mà còn đóng vai trò quan trọng trong việc tăng cường sức khỏe tài chính tổng thể của doanh nghiệp. Trong ngắn hạn, quy trình mua sắm hiệu quả giúp doanh nghiệp tiết kiệm ... Read more
20/01/2025

Go live

NTPM Chính Thức Đưa Hệ Thống Oracle NetSuite ERP Vào Vận Hành

Hệ thống quản trị doanh nghiệp Oracle NetSuite ERP đã và đang là giải pháp hàng đầu được nhiều tập đoàn lớn trên thế giới tin dùng, cho phép quản lý toàn diện từ sản xuất, tài chính đến kinh doanh, đáp ứng nhu cầu ngày càng cao của thị trường
14/01/2025

Oracle NetSuite

Quản lý tồn kho tự động giúp gì cho doanh nghiệp?

Bài viết này sẽ mang đến cái nhìn chi tiết về cách thức hoạt động của các hệ thống quản lý tồn kho tự động, những tính năng và lợi ích nổi bật, cùng các xu hướng mới đang định hình lĩnh vực này.
09/01/2025

Oracle NetSuite

Định Giá Dựa Trên Đối Thủ Cạnh Tranh Như Thế Nào?

Chiến lược định giá dựa trên đối thủ cạnh tranh giúp doanh nghiệp có thể sử dụng giá của đối thủ làm chuẩn mực để thiết lập giá của mình, đồng thời cân nhắc đến các mục tiêu của doanh nghiệp. Bài viết này sẽ đưa ra mọi điều doanh nghiệp cần biết về chiến lược định giá dựa trên đối thủ cạnh tranh, bao gồm khi nào nên áp dụng, cách thực hiện, ba thách thức lớn và bảy thực tiễn tốt nhất.
02/01/2025

Oracle NetSuite

NetSuite ra mắt các tính năng mới tích hợp AI vào quy trình kinh doanh hàng ngày

NetSuite tiếp tục đẩy mạnh việc tích hợp AI vào hỗ trợ các hoạt động kinh doanh thường ngày bằng hàng loạt những tính năng AI mới sẽ được công bố tại sự kiện SuiteWorld 2024.
26/12/2024

Oracle NetSuite

5 chiến thuật “định giá tâm lý” giúp thu hút khách hàng

Những chiến thuật định giá tâm lý mà các doanh nghiệp áp dụng để tác động đến nhận thức khách hàng và gia tăng lợi nhuận như: giá mỏ neo, định giá quyến rũ, đến những chiến lược khác, hãy cùng tìm hiểu bí quyết vì sao chúng ta dễ dàng bị thuyết phục bởi một mức giá và cách các doanh nghiệp tận dụng điều đó để chiếm lợi thế trên thị trường.
19/12/2024