Quản trị quan hệ khách hàng tối ưu với Oracle NetSuite CRM

Thứ sáu, 06/08/2021

Oracle NetSuite CRM là giải pháp điện toán đám mây mang lại cái nhìn 360 độ theo thời gian thực về khách hàng của doanh nghiệp. Giải pháp này cung cấp luồng thông tin liền mạch trong toàn bộ vòng đời của khách hàng.

Ngoài việc cung cấp các khả năng CRM truyền thống như phần mềm tự động hóa bán hàng (SFA), quản lý dịch vụ khách hàng và tự động hóa tiếp thị, NetSuite CRM còn cung cấp một số chức năng khác như báo giá, quản lý đơn hàng, dự báo bán hàng và khả năng tích hợp các giải pháp thương mại điện tử.

Để hiểu rõ hơn về lợi ích và tính năng của Oracle NetSuite CRM, hãy cùng BTM Global khám phá trong bài viết này nhé.

Picture 1 580w327h

Khám phá giải pháp Oracle NetSuite CRM

Lợi ích cốt lõi của Oracle NetSuite CRM

– Tối ưu hóa quy trình bán hàng.

– Nâng cao năng suất làm việc khi được hỗ trợ góc nhìn 360 độ về khách hàng.

– Phân tích toàn diện các chức năng kinh doanh và tạo báo cáo hiệu quả.

– Tăng khả năng mở rộng, bảo mật và truy cập dữ liệu CRM trên thiết bị di động.

– Cải thiện năng suất thông qua dự báo bán hàng và quản lý tiền hoa hồng.

– Quản lý việc bán hàng trên toàn cầu, hoạt động tiếp thị và các đối tác của doanh nghiệp.

Lợi ích cốt lõi của Oracle NetSuite CRM.

Lợi ích cốt lõi của Oracle NetSuite CRM

Các tính năng của Oracle NetSuite CRM

Tự động hóa bán hàng


  • Giúp cho bộ phận bán hàng tiếp cận những khách hàng tiềm năng trong thời gian thực và khách hàng đang có nhu cầu thực tế.

  • Quản lý khách hàng theo trạng thái, doanh thu, ghi chú hành vi chi tiết.

  • Cung cấp cho nhà quản lý bán hàng một cái nhìn đầy đủ về tất cả các khách hàng tiềm năng và cơ hội bán hàng.

  • Lưu trữ và phân tích chi tiết về tất cả những tương tác và chuyển đổi của các khách hàng.

Báo cáo và phân tích


  • Cung cấp các báo cáo có thể tùy chỉnh theo thời gian cho từng kênh, từng cửa hàng, theo vai trò cho các nhóm bán hàng, nhân viên.

  • Đo lường hiệu suất bán hàng liên tục với các chỉ số hiệu suất cụ thể.

  • Hỗ trợ tiếp cận các mục tiêu khách hàng chính xác.

  • Theo dõi các chỉ số dịch vụ chăm sóc khách hàng về thời gian giải quyết cuộc gọi, mức độ hài lòng của khách hàng, khả năng bán hàng.

  • Kiểm tra các chỉ số marketing như chỉ số về tỷ lệ chuyển đổi khách hàng, số lượng khách hàng truy cập website, xu hướng sử dụng của các khách hàng tiềm năng và chi phí sở hữu khách hàng.

Tính năng của Oracle NetSuite CRM

Tính năng của Oracle NetSuite CRM

Dự báo bán hàng và quản lý hạn ngạch


  • Phân tích doanh số bán hàng thực tế và dự báo doanh thu định kỳ.

  • Cho phép người dùng phân loại các giao dịch để xác định các cơ hội, báo giá và ước tính doanh thu phù.

Hỗ trợ bán hàng, báo giá và quản lý đơn hàng


  • Dễ dàng chuyển đổi báo giá thành các đơn hàng được phê duyệt và được xử lý bởi hệ thống tài chính tự động.

  • Đưa ra các đề xuất mua hàng, nhập hàng và quản lý bán hàng thông minh.

  • Cải thiện độ chính xác của báo giá và đơn đặt hàng bằng cách bao gồm các quy tắc tính thuế và phí vận chuyển, định giá và chiết khấu tự động.

  • Tăng tốc quản lý đơn hàng với quy trình làm việc tự động và phê duyệt trực tuyến.

Cải thiện dịch vụ hỗ trợ khách hàng


  • Giải pháp Oracle NetSuite CRM hỗ trợ trung tâm dịch vụ khách hàng, cung cấp góc nhìn 360 độ về dữ liệu của khách.

  • Tự động hóa quy trình quản lý các trường thông tin để phân công và báo cáo.

  • Theo dõi các trường hợp để hỗ trợ kịp thời khách hàng và đối tác cho từng loại vấn đề, loại trường cụ thể.

  • Cho phép tự phục vụ trực tuyến với khả năng tự gửi yêu cầu, theo dõi trạng thái và thông tin liên lạc.

Tự động hóa Marketing


  • Tự động hóa các chiến dịch tiếp thị đa kênh.

  • Phản hồi nhanh chóng để tối ưu hóa cơ hội bán hàng.

  • Tự động thu thập tệp khách hàng tiềm năng từ các trang web, công cụ tìm kiếm, email hoặc từ các sự kiện trực tiếp.

  • Xây dựng chiến dịch Email Marketing tự động.

  • Hỗ trợ tiếp thị bán hàng thêm (Upsell) dựa trên lịch sử giao dịch.

Thương mại điện tử


  • Kết nối với giải pháp thương mại điện tử để tạo ra một hệ thống dữ liệu hợp nhất bao gồm thông tin khách hàng, dữ liệu hoạt động bán hàng và các giao dịch.

  • Theo dõi mọi tương tác trực tuyến với khách hàng tiềm năng và khách hàng hiện tại.

  • Cải thiện hiệu quả bán hàng bằng cách cung cấp khả năng hiển thị tốt hơn đối với các sản phẩm hoặc dịch vụ.

  • Nâng cao trải nghiệm của khách hàng bằng cách tận dụng khả năng tích hợp dữ liệu giữa CRM và thương mại điện tử.

Quản lý mối quan hệ với đối tác


  • Kiểm soát hoàn toàn mọi yếu tố quy trình hợp tác với đối tác và khách hàng.

  • Quản lý khách hàng tiềm năng, giỏ hàng quản lý đơn đặt hàng và hoa hồng, quản lý các chiến dịch tiếp thị cùng đối tác.

  • Cho phép các đối tác đăng ký, quản lý và theo dõi khách hàng tiềm năng của họ trên hệ thống chung.

  • Cung cấp khả năng hiển thị đầy đủ về dự báo bán hàng của đối tác.

Hỗ trợ truy cập từ thiết bị di động


  • Truy cập thông tin kinh doanh và các dữ liệu theo thời gian thực trên thiết bị di động.

Liên hệ đơn vị triển khai Oracle NetSuite ERP & CRM

Giải pháp Oracle NetSuite ERP & CRM của Oracle rất đa dạng và linh hoạt, tích hợp nhiều tính năng khác nhau phục vụ nhiều mảng trong quy trình vận hành doanh nghiệp. Do đó, trong quá trình tìm hiểu tư vấn, các doanh nghiệp nên lựa chọn một đơn vị uy tín, có nhiều kinh nghiệm triển khai giải pháp này để đạt được hiệu quả tốt nhất.

Với nhiều năm kinh nghiệm trong việc triển khai hệ thống phần mềm Oracle NetSuite ERP & CRM tại Việt Nam và Mỹ, BTM Global hứa hẹn sẽ là người bạn đồng hành cùng doanh nghiệp trong quá trình tiếp cận và làm chủ công nghệ này. Để được cung cấp thông tin cụ thể hơn, hãy liên hệ ngay với chúng tôi qua:


  • Hotline (028) 5437-1104

Xem thêm tin mới

Oracle NetSuite

Quản lý tồn kho tự động giúp gì cho doanh nghiệp?

Bài viết này sẽ mang đến cái nhìn chi tiết về cách thức hoạt động của các hệ thống quản lý tồn kho tự động, những tính năng và lợi ích nổi bật, cùng các xu hướng mới đang định hình lĩnh vực này.
09/01/2025

Oracle NetSuite

Định Giá Dựa Trên Đối Thủ Cạnh Tranh Như Thế Nào?

Chiến lược định giá dựa trên đối thủ cạnh tranh giúp doanh nghiệp có thể sử dụng giá của đối thủ làm chuẩn mực để thiết lập giá của mình, đồng thời cân nhắc đến các mục tiêu của doanh nghiệp. Bài viết này sẽ đưa ra mọi điều doanh nghiệp cần biết về chiến lược định giá dựa trên đối thủ cạnh tranh, bao gồm khi nào nên áp dụng, cách thực hiện, ba thách thức lớn và bảy thực tiễn tốt nhất.
02/01/2025

Oracle NetSuite

NetSuite ra mắt các tính năng mới tích hợp AI vào quy trình kinh doanh hàng ngày

NetSuite tiếp tục đẩy mạnh việc tích hợp AI vào hỗ trợ các hoạt động kinh doanh thường ngày bằng hàng loạt những tính năng AI mới sẽ được công bố tại sự kiện SuiteWorld 2024.
26/12/2024

Oracle NetSuite

5 chiến thuật “định giá tâm lý” giúp thu hút khách hàng

Những chiến thuật định giá tâm lý mà các doanh nghiệp áp dụng để tác động đến nhận thức khách hàng và gia tăng lợi nhuận như: giá mỏ neo, định giá quyến rũ, đến những chiến lược khác, hãy cùng tìm hiểu bí quyết vì sao chúng ta dễ dàng bị thuyết phục bởi một mức giá và cách các doanh nghiệp tận dụng điều đó để chiếm lợi thế trên thị trường.
19/12/2024

Oracle NetSuite

Unified Commerce – Thương Mại Hợp Nhất: Cách tiếp cận của NetSuite trong thương mại điện tử

Unified Commerce (Thương Mại Hợp Nhất) với NetSuite SuiteCommerce giúp doanh nghiệp kết nối chặt chẽ hệ thống thương mại điện tử với các hệ thống kinh doanh, tiết kiệm chi phí, giảm phức tạp và nâng cao trải nghiệm khách hàng.
18/12/2024

Oracle NetSuite

10 Lợi Ích Của Tự Động Hóa Quy Trình Kinh Doanh BPA

Để đảm bảo nhân viên không bỏ sót các bước trong quy trình làm việc, tránh lặp lại công việc không cần thiết hoặc bỏ dở nhiệm vụ khi chưa hoàn thành, các doanh nghiệp thường sẽ xây dựng các quy trình chuẩn hóa cho đội ngũ của mình. Những quy trình này giúp doanh nghiệp đảm bảo tính tuân thủ và sự nhất quán trong cách vận hành, do đó, quy trình cần được ổn định và đồng bộ qua nhiều lần lặp lại. Đây là lúc phần mềm tự động hóa quy trình kinh doanh (BPA) trở thành công cụ hỗ trợ đắc lực. Hiện nay, hầu hết các doanh nghiệp đều áp dụng BPA để quản lý các hoạt động như dự án, danh mục đầu tư, tài sản tri thức, cổng thông tin tự phục vụ, quy trình công việc và luồng dữ liệu. Những lĩnh vực ứng dụng BPA nhiều nhất có thể kể đến là ngân hàng, y tế, viễn thông, thương mại và sản xuất.
18/12/2024