Thực phẩm

Giải pháp ERP hàng đầu cho các công ty thực phẩm và đồ uống

Hệ thống ERP của Oracle NetSuite cho ngành thực phẩm và đồ uống là giải pháp công nghệ hàng đầu trên thế giới được lựa chọn để quản lý hàng tồn kho, công thức chế biến, đơn hàng, thương mại điện tử, tài chính kế toán và CRM. Thông qua nhiều khách hàng của Oracle trong ngành thực phẩm và đồ uống, giải pháp Oracle NetSuite F&B được tích lũy kinh nghiệm để hỗ trợ các doanh nghiệp vận hành hiệu quả hơn.

Sundo Foods đưa vào vận hành hệ thống Oracle NetSuite tích hợp POS

CloudEats triển khai Oracle NetSuite tại Việt Nam 

Chuỗi KFC xây dựng Datawarehouse trong 03 tháng

Các tính năng nổi bật

Tạo, phát hành, cập nhật và giám sát các Mẻ sản xuất trong suốt quá trình sản xuất hoặc gia công bao gồm khả năng kiểm soát và quản lý các lô khi được yêu cầu.

Quản lý tập trung tất cả dữ liệu sản phẩm và công thức chế biến. Giao diện phần mềm đơn giản, hỗ trợ đầy đủ quy trình kiểm soát thay đổi, giúp giảm thời gian đưa sản phẩm mới từ phòng R&D đến bàn ăn.

Tất cả dữ liệu sản phẩm của doanh nghiệp được quản lý tập trung, đơn giản hóa quy trình thiết kế và tối ưu thời gian tung sản phẩm ra thị trường.

Nhờ vào giải pháp tích hợp với hệ thống POS và bán đa kênh, giờ đây đơn hàng từ các kênh bán tại chỗ lẫn mang đi hoặc giao tại nhà đều tập hơn đầy đủ về ERP, từ đó cung cấp các chiều phân tích hiệu quả kinh doanh rất linh hoạt.

Tự động cân bằng cung và cầu, tối ưu hóa hàng tồn kho và kế hoạch sản xuất-chế biến của bạn; đánh giá hiệu suất các nhà cung cấp và minh bạch hóa quy trình mua hàng để đảm bảo cân bằng lợi ích giữa giá và thời gian giao hàng.

Nhà cung cấp và quy trình thanh toán được thể hiện rõ ràng, đảm bảo tính minh bạch và kiểm soát được nguồn hàng trong suốt quá trình thu mua.

Oracle NetSuite cung cấp giải pháp cho phép Doanh nghiệp sản xuất mở rộng kênh bán lẻ một cách nhanh chóng thông qua kênh TMĐT, Sàn, Mạng xã hội,…Nhờ khả năng tích hợp, Doanh nghiệp vẫn đảm bảo duy trì bộ máy tinh gọn.

Kiểm soát chất lượng nguyên vật liệu, bán thành phẩm, thành phẩm qua hệ thống tiêu chí được định nghĩa linh hoạt theo từng mô hình kinh doanh. Hỗ trợ nhập liệu qua máy tính bảng/điện thoại nhằm tối ưu hóa trải nghiệm tại hiện trường của người dùng.

Lợi ích mang lại

Giải pháp chuyên biệt cho ngành F&B

  • Oracle NetSuite không chỉ là phần mềm quản lý tài chính đơn thuần mà còn bao gồm giải pháp công nghệ hỗ trợ hiệu quả các mục tiêu then chốt khác: nghiên cứu các công thức mới; giữ vững chất lượng và an toàn thực phẩm; hoặc mở rộng các kênh tiếp cận khách hàng mới.

Tối ưu chuỗi cung ứng

  • Quản lý chuỗi cung ứng hiện đại với Oracle NetSuite để kiểm soát hiệu quả hàng tồn kho, nhà cung cấp cũng như hỗ trợ việc mua hàng được chính xác hơn, tránh thừa hoặc thiếu nguyên vật liệu trong quá trình sản xuất và chế biến.

Đơn giản hóa quản trị bán hàng

  • Tích hợp với hệ thống POS nhà hàng giúp quy trình kinh doanh đến kế toán được liền mạch. Các chỉ số kinh doanh như lãi lỗ được cung cấp cho người quản trị ở thời gian thực với độ chính xác là cao nhất.

Tại sao chọn Oracle NetSuite

  • Giải pháp Cloud ERP tốt nhất trên thế giới
  • Được bản địa hóa phù hợp với Việt Nam
  • Hơn 32,0000 doanh nghiệp tin dùng
  • Cấu hình và chỉnh sửa dễ dàng
  • Nâng cấp miễn phí
  • Bảo mật cao
  • Hiệu quả bán hàng cải thiện rõ rệt
  • Triển khai nhanh, chi phí thấp
  • Quản lý hàng tồn kho chính xác và toàn diện
  • Hỗ trợ đa công ty, đa quốc gia, đa tiền tệ, đa ngôn ngữ
  • Trên 300 báo cáo xây dựng sẵn

Bài viết liên quan

KFC Việt Nam và BTM Global ký kết, khởi động dự án triển khai kho dữ liệu nhà hàng (data warehouse)

Kick off

KFC Việt Nam và BTM Global ký kết, khởi động dự án triển khai kho dữ liệu nhà hàng (data warehouse)

Vào ngày 10 tháng 11 năm 2022, Công ty Liên doanh TNHH KFC Việt Nam (KFC Việt Nam) và BTM Global Việt Nam đã chính thức khởi động dự án triển khai giải pháp Kho dữ liệu nhà hàng (Data Warehouse) tại KFC Việt Nam. Với quy mô hơn 168 nhà hàng, có mặt tại ... Read more
10/11/2022

Báo chí & truyền thông

BTM Global thông báo Công ty Cổ phần Thực phẩm Sundo Việt Nam đã đưa phần mềm NetSuite và giải pháp tích hợp máy bán hàng POS vào vận hành thực tế

Với giải pháp Tài chính Việt hóa của BTM Global, Sundo Foods (viết tắt là Sundo) xem được dữ liệu trên hệ thống rõ ràng hơn và thực hiện các báo cáo tài chính chính xác hơn
31/07/2019

Báo chí & truyền thông

CloudEats lựa chọn BTM Global Việt Nam hỗ trợ triển khai Oracle NetSuite tại Việt Nam

Vừa qua, CloudEats, doanh nghiệp tiên phong về mô hình nhà hàng trực tuyến khu vực Đông Nam Á đặt niềm tin vào BTM Global Việt Nam để tư vấn, đào tạo và triển khai giải pháp Oracle NetSuite tại Chi nhánh Việt Nam. Về BTM Global BTM Global được thành lập năm 2004, là ... Read more
06/05/2022

Báo chí & truyền thông

BTM GLOBAL hỗ trợ đơn vị hàng đầu về sản xuất thực phẩm chuẩn bị cho IPO

Một nhà sản xuất hàng đầu trong ngành thực phẩm tại Mỹ đã triển khai Oracle NetSuite ERP để đơn giản hóa việc quản trị tài chính và vận hành, cũng như tăng cường mức độ chính xác và khả dụng của thông tin cho trong toàn bộ tổ chức trên một nền tảng phần ... Read more
24/11/2021

Chuyển đổi số toàn diện cho doanh nghiệp của bạn với Oracle NetSuite!

Trải Nghiệm Miễn Phí